แม้ไร้ชนาธิป “ศุภณัฏฐ์” ชี้ “ทีมชาติไทย” ยังดีพอชนะ “ตรินิแดด” ชิงที่ 3 คิงส์คัพ

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เชื่อ ทีมชาติไทย ยังดีพอที่จะเอาชนะ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก นัดชิงที่ 3 คิงส์คัพ ครั้งที่ 48 แม้ขาด “เมสซีเจ”

วันที่ 24 กันยายน 2565 เวลา 17.00 น. มาโน โพลกิง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำนักเตะลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายที่ อัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อทบทวนแท็กติกและแผนการเล่นก่อนเกมนัดชิงอันดับ 3 ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 48 พบ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก อันดับ 101 ของโลก ในวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายนนี้ เวลา 17.30 น.
ข่าวกีฬา คิงส์คัพ

ด้าน ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย จากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “(เป้าหมายนัดชิงอันดับ 3) แน่นอนว่าเราอยากจะชนะในวันพรุ่งนี้ ส่วนตัวผมถ้าได้รับโอกาสลงสนามก็จะทำให้เต็มที่ในทุกๆ นัดครับ”

“(การขาด ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่บาดเจ็บ กลับไปรักษาตัวที่ญี่ปุ่นแล้ว) จริงๆ ก็เสียดายที่พี่เจได้รับบาดเจ็บ แต่พี่ๆ คนอื่นในทีมก็มีศักยภาพที่ดีพอและสามารถทดแทนกันได้อยู่แล้ว เชื่อว่าพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่สนุกครับ”

“(การเรียกความมั่นใจกลับมา หลังจากเกมพบ มาเลเซีย มีโอกาสหลายครั้ง แต่ยังทำประตูไม่ได้) ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากอยู่แล้วครับ จังหวะนั้นผมมีโอกาสหลุดไปก็คิดอยู่อย่างเดียวว่าต้องทำประตูให้ได้ แต่ในเมื่อผลออกมาว่าเราทำไม่ได้ ผมก็มองว่าฟุตบอลมันก็ต้องมีทั้งวันที่เล่นดีและไม่ดี ผมก็ต้องก้าวข้ามผ่านมันไปให้ได้”

“แน่นอนว่าถ้ามีโอกาส ผมก็อยากทำประตูให้ได้ และขอฝากแฟนบอลให้มาเชียร์กันเยอะๆ ครับ พวกเราก็จะสู้กันอย่างเต็มที่ครับ”

ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 48 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี รอบชิงอันดับ 3 ทีมชาติไทย อันดับ 111 ของโลก จะพบกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก อันดับ 101 ของโลก ในเวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และ AIS Play